Các sản phẩm da luôn có sự thu hút mạnh mẽ đối với mọi người bởi nó tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Tận dụng lợi thế này, các nhà sản xuất quà tặng đã có ý tưởng sáng tạo, thiết kế ra những bộ quà tặng kết hợp các vật dụng khác nhau đều được làm từ chất liệu da. Đặc biệt là mỗi bộ quà tặng sẽ luôn có một sản phẩm chính và các sản phẩm phụ đi kèm để tăng tính hấp dẫn cho bộ quà tặng.

Thông thường cũng là một cuốn sổ bìa da nhưng khi kết hợp với các vật dụng khác tạo thành một bộ quà tặng sẽ khiến món quà trở nên hấp dẫn và giá trị hơn gấp rất nhiều lần. Ví dụ như bộ quà tặng gồm 1 cuốn sổ da A5, kèm theo một chiếc bút ký kim loại cũng đã tạo nên một bộ quà tặng tinh tế và đầy ý nghĩa.

Dưới đây là một số mẫu quà tặng sổ da PU trong bộ sưu tập quà tặng độc đáo và mới nhất của  Quà tặng Doanh nghiệp ENSA:

bộ quà tặng, quà tặng doanh nghiệp, giftset

Bộ quà tặng sổ da PU

Với một sản phẩm sổ bìa da nhưng chúng ta có thể biến hóa thành rất nhiều bộ quà tặng độc đáo khác nhau như:

Bộ quà tặng sổ da kèm ví namecard da hoặc hộp namecard da

bộ quà tặng, giftset sổ da, quà tăng doanh nghiệp

Bộ quà tặng sổ da, bút ký và hộp namecard da PU

Bộ quà tặng sổ da kèm móc chìa khóa da và hộp namecard

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Bộ quà tặng sổ da kèm ví da, móc chìa khóa da và dụng cụ ghi nhớ trang

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Bộ quà tặng sổ da kèm bút ký, móc chìa khóa…

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Bộ quà tặng sổ da, bộ giftset

Chúng ta có thể kết hợp cuốn sổ da với bất cứ sản phẩm nào thích hợp, quan trọng là vật dụng đó thân thuộc và có ích trong đời sống hằng ngày, là những đồ vật không thể thiếu đối với mỗi người. Có như vậy, người nhận quà sẽ cảm thấy hài lòng và sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, nếu món quà đó có sự thú vị và ấn tượng sẽ khiến họ cảm thấy thích thú rất nhiều.

Các bộ quà tặng sổ da đều làm từ chất liệu da PU, tuy nhiên với thiết kế tỉ mỉ từ kiểu dáng tới hình thức hộp quà trang trọng, lịch sự khiến món quà trở nên giá trị và đẳng cấp lên rất nhiều. Qua món quà như vậy sẽ cho thấy các doanh nghiệp có sự chu đáo và tinh tế, đặt trọn tấm lòng và tình cảm đối với từng món quà khi trao cho người nhận.