Đối với mỗi nhà chiến lược, ngày thành lập được coi là mốc son lịch sử quan trọng, đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp cũng như là dịp để cho mọi người thấy những gì doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới. Một trong những hoạt động ý nghĩa trong buổi kỷ niệm này là lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp cho toàn thể nhân viên cũng như khách hàng của bạn.

Quà tặng doanh nghiệp ENSA sẽ Lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp các chiến lược gia truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa tổ chức riêng. Điều này thực sự quan trọng để doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình cũng như mong muốn được phát triển, duy trì, mở rộng mối quan hệ với các đối tác trong tương lai.

  1. Bộ số kỷ niệm

Con số được đề cập ở đây có thể là số năm doanh nghiệp được thành lập hoặc bất cứ con số quan trọng gợi nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Bộ số kỷ niệm này được làm từ các chất liệu khác nhau như pha lê, hợp kim, mika, … Tùy theo khả năng của mỗi doanh nghiệp mà bạn có được lựa chọn phù hợp.

  1. Kỷ niệm chương đồng

Tương tự các loại đĩa đồng, kỷ niệm chương đồng gỗ, kèm hình ảnh doanh nghiệp, logo và nội dung chữ đề tặng cũng là một gợi ý khá thú vị mà bạn nên tham khảo.

  1. Biểu trưng, cúp pha lê

Món quà này được coi là phần thưởng cho cá nhân tiểu biểu, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc. Một sản phẩm có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong các buổi kỷ niệm ngày thành lập của doanh nghiệp.

  1. Quà tặng cao cấp

Với các nhà lãnh đạo hoặc các khách hàng lớn, bạn có thể tham khảo những món quà tặng cao cấp như ví da, đồng hồ, cặp, túi xách, …

Quà tặng nói chung là môt trong những cách thể hiện khéo léo giúp thể hiện sự chào đón và quan tâm của mỗi doanh nghiệp. Cuộc sống hiện đại khiến các loại quà tặng cũng trở nên hết sức đa dạng và phong phú, giá cả dao động từ những món đơn giản cho đến những món khá đắt tiền.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có được lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp tốt nhất để truyền tải những thông điệp cũng như tạo ấn tượng sâu sắc với các đối tác khách hàng.