* Mô tả công việc

  • Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, cập nhật trên hệ thống CSKH của công ty
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm của công ty. Giới thiệu sản phẩm mới của công ty (nếu có)
  • Phối hợp với chuyên viên kinh doanh và các phòng ban khác để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện báo cáo, xử lý thông tin trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của công ty
  • Lên kế hoạch và triển khai tri ân khách hàng các dịp đặc biệt: ngày lễ tết, sinh nhật …
  • Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng

* Yêu cầu công việc

  • Giọng nói dễ nghe, khéo léo trong giao tiếp
  • Nữ, từ 22 tuổi trở lên, có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết tình huống.
  • Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi
  • Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng đánh máy
  • Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế

* Quyền lợi 

  • Lương cứng 4,8 triệu + thưởng doanh số khách hàng tái ký hợp đồng
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện
  • Công việc làm giờ hành chính, ổn định
  • Được cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc
  • Được tham gia các khóa đào tạochuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
  • Đi du lịch cùng công ty hàng năm

* Yêu cầu về hồ sơ:

+ 1 ảnh chân dung 4×6 ( yêu cầu bắt buộc để được xét duyệt hồ sơ)

+ Bản tóm tắt quá trình làm việc và học tập;

+ Trình bày kinh nghiệm và thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

+ Mức THU NHẬP hiện tại, mức THU NHẬP mong muốn

Nộp hồ sơ qua email: candidate@ensa.vn hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

Phòng HCNS CÔNG TY CỔ PHẦN ENSA

Điện thoại: 024 6655 6485

Địa chỉ: 20C-TT12 KHU ĐÔ THỊ VĂN QUÁN, PHƯỜNG VĂN QUÁN, QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI