* Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, cập nhật trên hệ thống CSKH của công ty
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm của công ty. Giới thiệu sản phẩm mới của công ty (nếu có)
- Phối hợp với chuyên viên kinh doanh và các phòng ban khác để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện báo cáo, xử lý thông tin trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của công ty
- Lên kế hoạch và triển khai tri ân khách hàng các dịp đặc biệt: ngày lễ tết, sinh nhật …
- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng
* Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, khéo léo trong giao tiếp
- Nữ, từ 22 tuổi trở lên, có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết tình huống.
- Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng đánh máy
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
* Quyền lợi
- Lương cứng 4,8 triệu + thưởng doanh số khách hàng tái ký hợp đồng
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện
- Công việc làm giờ hành chính, ổn định
- Được cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc
- Được tham gia các khóa đào tạochuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
- Đi du lịch cùng công ty hàng năm
* Yêu cầu về hồ sơ:
+ 1 ảnh chân dung 4×6 ( yêu cầu bắt buộc để được xét duyệt hồ sơ)
+ Bản tóm tắt quá trình làm việc và học tập;
+ Trình bày kinh nghiệm và thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân
+ Mức THU NHẬP hiện tại, mức THU NHẬP mong muốn
Nộp hồ sơ qua email: candidate@ensa.vn hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
Phòng HCNS CÔNG TY CỔ PHẦN ENSA
Điện thoại: 024 6655 6485
Địa chỉ: 20C-TT12 KHU ĐÔ THỊ VĂN QUÁN, PHƯỜNG VĂN QUÁN, QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI