Bút ký cao cấp Picasso mã 608 ngòi dạ bi

Thương hiệu bút Picasso gắn liền với danh họa nổi tiếng, những sản phẩm bút Picasso lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của ông. Sản phẩm bút từ Picasso Bút có chất lượng tuyệt vời với nghệ thuật tao nhã không kém phần sang trọng.
Mẫu quà tặng Bút ký cao cấp Picasso 608 có một sự ấn tượng bởi những gam màu nổi bật rực rỡ như đỏ, vàng, cam…Bút có tới 6 màu khác nhau để lựa chọn. Mỗi màu sắc thể hiện một cá tính riêng, sôi nổi, trẻ trung, thanh lịch,…Cộng với mẫu thiết kế đầy tinh tế tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho sản phẩm. Bên cạnh sự độc đáo về màu sắc, điểm nhấn của cây bút nằm ở chữ ký danh họa Picasso được khắc cách điệu trên phần quản bút.
Sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho những lãnh đạo, các doanh nhân, các khách hàng quan trọng, nghệ sĩ, thầy cô giáo dịp 20/11, quà tặng 8/3 hay 20/10…
Các doanh nghiệp có thể tham khảo các mẫu bút ký cao cấp Picasso trong cùng danh mục quà tặng bút ký cao cấp để lựa chọn các mẫu quà tặng ưng ý.

Mô tả

1. Chất liệu: Kim loại đồng cao cấp
2. Kích thước: 14 x 1.2 (cm) (Dài x Rộng)
3. Logo: In/Khắc logo theo yêu cầu
4. Đóng gói: Túi và hộp tiêu chuẩn
5. Mô tả: Bút dạ bi. Trên sản phẩm có thể khắc laser logo hoặc theo tên người được tặng quà. Sản phẩm thích hợp để tặng khách hàng là doanh nhân, nhà quản lý, quà tặng dịp đặc biệt, quà tặng sinh nhật,…

Title

Lên đầu trang