Trong danh sách các loại quà tặng doanh nghiệp thì mũ bảo hiểm có lẽ được điểm danh nhiều nhất. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm, đây là vật dụng ai cũng cần thiết trong đời sống hàng ngày và có tác dụng thiết thực bảo vệ sự an toàn cho con người khi tham gia phương tiện giao thông.

Tuy nhiên, để lựa chọn đặt mua sản phẩm này làm sao để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn quy định về độ an toàn, chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý là điều mà các doanh nghiệp rất quan tâm.

quà tặng mũ bảo hiểm

Mẫu quà tặng mũ bảo hiểm của ENSA thiết kế cho công ty Feroli Việt Nam

Những năm gần đây, quà tặng Doanh nghiệp ENSA là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp lớn đặt hàng các sản phẩm quà tặng mũ bảo hiểm. Có những dự án quà tặng lên đến hàng nghìn chiếc.

CÔNG TY CỔ PHẦN FEROLI VIỆT NAM mới đây đã đặt hàng ENSA  2500 sản phẩm mũ bảo hiểm kiểu dáng nửa đầu làm quà tặng tri ân khách hàng. MB Bank cũng thường xuyên đặt hàng ENSA sản phẩm mũ bảo hiểm.

Lý do mà quà tặng doanh nghiệp ENSA được khá nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng đặt hàng quà tặng mũ bảo hiểm là do các sản phẩm được lên ý tưởng thiết kế mẫu mã đẹp mắt, độc đáo, trẻ trung. Mỗi dự án, đội ngũ thiết kế và sản xuất của ENSA tư vấn nhiệt tình cho doanh nghiệp để đưa ra mẫu thiết kế phù hợp nhất theo từng chủ đề và chương trình, sự kiện quà tặng của doanh nghiệp, nhằm tăng hiệu quả truyền thông.

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

Mẫu quà tặng mũ bảo hiểmENSA thiết kế cho MBbank

Ngoài ra, các sản phẩm quà tặng mũ bảo hiểm của ENSA đều có tem chứng nhận đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành, giá cả hợp lý cho doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn đặt hàng lớn.

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

Quà tặng ENSA cung cấp mũ bảo hiểm đạt chuẩn có cấu tạo đủ 3 bộ phận: vỏ mũ (ABS nguyên sinh 100%), đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ (đệm bảo vệ) và quai đeo. Khối lượng của mũ, kể cả bộ phận kèm theo không lớn hơn 1 kg, giá thành hợp lý kèm theo tem bảo hành 2 năm với nhiều kiểu dáng và được in ấn theo yêu cầu của khách hàng.

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

Đảm bảo tiêu chí an toàn và thời trang, sản phẩm quà tặng mũ bảo hiểm của ENSA luôn tạo được sự hài lòng cho các đơn vị, đối tác khi đặt dịch vụ.  Mũ bảo hiểm thích hợp làm quà tặng khuyến mại, quà tặng quảng cáo, quà tặng tri ân…

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo

quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, độc đáo