Ngày Tết đã cận kề, với rất nhiều đơn đặt hàng và số lượng lớn từ Manulife, Quà tặng ENSA vẫn đang hoạt động hết công suất để đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho tập đoàn những sản phẩm quà tặng chất lượng, độc đáo.

Ngay sau khi hoàn thành đơn hàng 1000 sổ bìa da cao cấp, Quà tặng ENSA vừa xuất xưởng gấp rút 1500 hũ đựng mứt thủy tinh để Manulife kịp thời tri ân khách hàng của mình trước ngày Tết.

Hũ đựng mứt Tết1500 hộp quà 2 hũ đựng mứt Tết Manulife được Quà tặng ENSA hoàn tất đơn hàng nhanh chóng

Hũ đựng mứt thủy tinh của ENSA có thiết kế nhỏ xinh, tinh tế trên từng đường nét. Chất liệu thủy tinh trong suốt đẹp mắt tạo cảm giác hấp dẫn với các loại mứt nhiều màu sắc khi đựng trong hũ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu lực, nhẹ và bền chắc. Hình dáng thiết kế và màu sắc trang nhã, lịch sự rất thích hợp để bày biện tại bàn tiếp khách của các gia đình trong dịp Tết.

Hũ đựng mứt Tết

Hũ đựng mứt Tết thủy tinh ENSA có thiết kế nhỏ xinh, đẹp mắt

Hũ đựng mứt thủy tinh

Theo yêu cầu của Manulife,công ty quà tặng ENSA thiết kế hộp đựng quà trang nhã vuông vắn, in logo và họa tiết hoa xuân trên nắp hộp với màu sắc xanh và trắng đặc trưng của Manulife. Hộp quà tặng được đóng theo bộ gồm 2 hũ đựng mứt thủy tinh.

hũ đựng mứt thủy tinh

Hũ đựng mứt thủy tinh ENSA

Với bộ quà tặng 2 hũ đựng mứt thủy tinh, Manulife dùng để tặng tri ân cho những khách hàng thân thiết của mình.

Hộp quà hũ đựng mứt Tết

Hộp quà  2 hũ đựng mứt thủy tinh Manulife có thiết kế vuông vắn, trang nhã

Trong dịp Tết Bính Thân 2016, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Manulife đặt hàng Quà tặng ENSA rất nhiều sản phẩm quà tặng với số lượng lớn. Các sản phẩm quà tặng năm nay có xu hướng độc đáo, mẫu mã đẹp và tiện dụng trong đời sống như Sổ bìa da cao cấp, hũ đựng mứt Tết thủy tinh, đĩa thủy tinh màu hoa cúc cao cấp…

Sổ bìa da Manulife - quà tặng Tết doanh nghiệp

Sổ bìa da Manulife

Mứt là một hương vị đặc trưng không thể thiếu của các gia đình trong mỗi dịp Tết. Sản phẩm hũ đựng mứt hủy tinh là một vật dụng hữu hiệu cho các gia đình để làm phong phú bàn tiệc ngọt đãi khách ngày Tết. Các loại mứt được bày biện trong hũ thủy tinh sẽ trở nên hấp dẫn hơn và kích thích vị giác của người thưởng thức. Không những thế, hũ đựng mứt thủy tinh sẽ khiến cho bàn tiếp khách hay bàn tiệc trở nên lịch sự, sạch sẽ.

Do vậy quà tặng hũ đựng mứt thủy tinh rất được các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng Tết cho nhân viên và khách hàng trong năm mới này.