Đến hẹn lại lên, dịp Tết năm nay, Quà tặng ENSA tiếp tục là đối tác đồng hành cung cấp rất nhiều sản phẩm quà tặng tri ân cho Tập đoàn bảo hiểm Manulife. Mở đầu cho danh sách các sản phẩm quà tặng, mới đây ENSA đã cung cấp quà tặng đại lý bảo hiểm của Manulife với 1000 sổ bìa da cao cấp.

Trong thời điểm Tết Bính Thân 2016 đang cận kề, là một trong số các đơn vị có chính sách tri ân và chăm sóc khách hàng rất tích cực, Tập đoàn bảo hiểm Manulife đang tất bật với các chương trình quà tặng tri ân cho đại lý bảo hiểm và các khách hàng. Thấu hiểu được điều đó, ENSA đã gấp rút thiết kế, sản xuất 1000 sổ bìa da cao cấp và giao hàng nhanh chóng để Manulife kịp thời tri ân khách hàng trong dịp Tết.

Sổ bìa da, quà tặng Tết doanh nghiệp

Sổ còng bìa da ENSA thiết kế theo yêu cầu của tập đoàn Manulife

Sổ bìa da là sản phẩm quà tặng ENSA cung cấp thường xuyên cho Manulife với các thiết kế theo yêu cầu cho từng đợt chương trình hay sự kiện. Nhân dịp Tết Bính Thân, sổ bìa da của Manulife được ENSA thiết kế thể hiện sắc xuân đặc trưng với họa tiết hoa đào, đồng thời lồng ảnh kèm lời chúc Tết của các lãnh đạo Manulife trên bìa sổ thể hiện thông điệp đầy ý nghĩa.Với các thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm sổ bìa da cao cấp của ENSA tạo được sự hài lòng của Manulife.

quà tặng doanh nghiệp TếtBìa sổ được thiết kế sáng tạo, mặt trong và mặt ngoài đều in ảnh với nhiều màu sắc tươi tắn, nổi bật. Sổ vừa thể hiện được sắc xuân, vừa mang phong cách năng động.

Sổ bìa da có kích thước A5 thông dụng, tiện lợi mang theo để ghi chép trong các buổi họp, ghi nhớ lịch làm việc, công tác, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng, đối tác của Manulife.

quà tặng Tết doanh nghiệp

Sổ bìa da được gấp rút đóng kiện để giao hàng nhanh chóng

Bìa sổ được làm bằng da PU cao cấp, mặt bên trong có nhiều ngăn đựng card, có chỗ cài bút tiện dụng. Sổ được thiết kế kiểu dáng sổ còng giúp tháo mở thuận tiện. Logo Manulife dập chìm theo khuôn trên bề mặt da, phủ nhũ vàng sang trọng. Giấy được làm từ loại giấy đạt chất lượng tốt, viết trơn và bám mực, không gây lóa mắt. Các tờ giấy được gia công đục lỗ cài vào gáy sổ một cách hiện đại và năng động, dễ dàng tháo rời từng tờ khi sử dụng.

Quà tặng Tết doanh nghiệp

Sổ còng bìa da giúp tháo mở thuận tiện, dễ dàng

Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Manulife là một trong những khách hàng thân thiết và thường xuyên của Quà Tặng Doanh Nghiệp ENSA trong nhiều năm qua. Cho tới nay, Quà tặng ENSA đã cung cấp nhiều sản phẩm quà tặng cho đơn vị này với số lượng lên đến hàng chục nghìn đơn vị sản phẩm.

Sắp tới, Quà tặng ENSA tiếp tục cung cấp cho tập đoàn Manulife 1500 hũ đựng mứt thủy tinh để tri ân khách hàng trong dịp Tết này.